โปรโมชั่นตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษทุกๆเดือนทั้ง ยุโรป อเมริกาและเอเชีย

29.6.17

สวิส สายการบินแห่งชาติสวิตเซอร์แลนด์ ให้บริการบินตรงในเส้นทาง กรุงเทพฯ – ซูริคทุกวัน ด้วยฝูงบินใหม่โบอิ้ง 777-300ER

สายการบินสวิสทำการออกแบบห้องโดยสารใหม่หมดทั้ง 3 ชั้นการเดินทาง ด้วยจำนวน
ที่นั่งทั้งหมด 340 ที่นั่ง แบ่งเป็น 8 ที่นั่งในห้องโดยสารชั้นหนึ่ง  62 ที่นั่งในห้องโดยสารชั้นธุรกิจ และอีก 270 ที่นั่งในห้องโดยสารชั้นประหยัด นอกจากการตกแต่งภายในห้องโดยสารใหม่ ยังมอบความสะดวกสบายและความสุนทรีย์ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้โดยสารในทุกชั้นโดยสารให้มากที่สุด ซึ่งรวมถึงการให้บริการการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตไร้สายและการใช้โรมมิ่งโทรศัพท์บนเครื่อง




SWISS  - First เพื่มความเป็นส่วนตัวและพื้นที่ใช้สอย
ที่นั่งผู้โดยสารชั้นหนึ่งสามารถปรับเปลี่ยนให้เป็นห้องสวีทส่วนตัว มีหน้าจอระบบสัมผัสขนาด 32 นิ้ว ซึ่งถือเป็นจอที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรมการบิน ณ ขณะนี้ นอกจากนั้น ม่านหน้าต่างยังสามารถปรับแสงได้ด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ ที่สามารถควบคุมการเปิด-ปิดหน้าต่างทั้ง3 บานพร้อมกัน และมีตู้เสื้อผ้าส่วนตัว พร้อมพื้นที่จัดเก็บสัมภาระที่เพิ่มขึ้น




SWISS – Economy ความบันเทิงและความสะดวกสบายที่เพิ่มขึ้น
ชั้นประหยัด ความสะดวกสบายที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีเบาะที่นั่งแบบใหม่ มีพื้นที่วางขากว้างขวาง พร้อมเพิ่มระบบความบันเทิงส่วนตัวที่หลากหลายยิ่งขึ้น หน้าจอระบบสัมผัสขนาดขนาด11นิ้ว ที่ยังสามารถรองรับการเชื่อมต่อด้วย USB และ หูฟัง สายการบินสวิสยังได้นำเสนอเคาน์เตอร์แบบบริการตัวเอง โดยจัดวางเครื่องดื่มและของทานเล่นอีกหลากหลายไว้ให้ผู้โดยสารเลือกทานเล่นได้ในช่วงเวลาที่นอกเหนือจากช่วงบริการอาหารและเครื่องดื่มตามปกติตลอดทั้งเที่ยวบิน







No comments:

Post a Comment